เปรียบเทียบ แฟลชไดร์ฟ-SD Card-External SSD แตกต่างกันอย่างไร แบบไหนคุ้มค่าที่สุด ?

เปรียบเทียบ แฟลชไดร์ฟ-SD Card-External SSD แตกต่างกันอย่างไร แบบไหนคุ้มค่าที่สุด ?

เมื่อพูดถึงแก็ดเจ็ตสำหรับจัดเก็บไฟล์ข้อมูลดิจิทัลต่าง ๆ ก็แน่นอนว่าในปัจจุบันยูสเซอร์ หรือผู้ใช้งานอย่างเรา ๆ นั้นมีตัวเลือกให้ได้เลือกใช้งานกันค่อนข้างหลากหลายทีเดียว แม้ว่าเทคโนโลยีเดิม ๆ บางส่วน เช่น แผ่นวีซีดี แผ่นดีวีดี จะเลือนหายไปแล้วก็ตาม โดยปัจจุบันมีตัวเลือกแก็ดเจ็ดจัดเก็บข้อมูลทั้ง แฟลชไดร์ฟ SD Card และ External SSD ให้เราได้เลือกใช้งาน ซึ่งทั้งสามแบบนั้นต่างก็มีขนาดที่เล็กกะทัดรัด พกพาสะดวกด้วยกันทั้งนั้น

เลือกแฟลชไดร์ฟอย่างไร _ ให้ใช้งานได้กับทุกแพลตฟอร์ม

เลือกแฟลชไดร์ฟอย่างไร? ให้ใช้งานได้กับทุกแพลตฟอร์ม

เป็นที่ทราบกันดีว่าปัจจุบันพฤติกรรมการใช้งานอุปกรณ์ไอทีของผู้ใช้งานส่วนใหญ่นั้นแตกต่างไปจากยุคก่อน ๆ พอสมควร โดยปัจจุบันมีตัวแพลตฟอร์ม หรืออุปกรณ์ให้ผู้ใช้งานเลือกใช้หลากหลายขึ้น ไม่จำกัดอยู่เพียงแค่คอมพิวเตอร์ตั้งโต๊ะ และแล็ปท็อปเท่านั้น โดยยังมีอุปกรณ์ขนาดเล็กอย่างแท็บเล็ต และสมาร์ทโฟนแบบต่าง ๆ อีก ซึ่งก็ด้วยเหตุนี้เองที่ทำให้การเลือกหาแก็ดเจ็ตเสริมมาไว้ใช้งานร่วมกับอุปกรณ์ต่าง ๆ จำเป็นต้องคำนึงถึงการใช้งานร่วมกันได้กับหลายแพลตฟอร์ม

เลือกขนาดความจุแฟลชไดร์ฟอย่างไร ให้พอดีกับความต้องการใช้งาน

เลือกขนาดความจุแฟลชไดร์ฟอย่างไร ให้พอดีกับความต้องการใช้งาน

ในการเลือกซื้อเลือกหาแฟลชไดร์ฟสักอันมาไว้ใช้งานนอกจากเลือกจากดีไซน์ภายนอกอย่างเช่นclassic usb, pen usb, rubber usb แต่แน่นอนว่าสเปคส่วนนึงที่ค่อนข้างมีความสำคัญและผู้ใช้งานจำเป็นต้องพิจารณาเลือกให้เหมาะสมกับการใช้งานของตนเองก็คือ ความจุ หรือขนาดพื้นที่จัดเก็บไฟล์ข้อมูลต่างๆ ที่แฟลชไดร์ฟตัวนั้นๆ มี ซึ่งปัจจุบันนั้นมีตั้งแต่ระดับ Gb(Gigabyte) ไปจนถึง Tb(Terabyte) อย่างไรก็ตามการเลือกขนาดพื้นที่ความจุของแฟลชไดร์ฟนั้น

5 ทางเลือก จัดเก็บ-โอนถ่ายไฟล์ ที่สามารถใช้ทดแทนแฟลชไดร์ฟได้

5 ทางเลือก จัดเก็บ-โอนถ่ายไฟล์ ที่สามารถใช้ทดแทนแฟลชไดร์ฟได้

เมื่อพูดถึงการจัดเก็บไฟล์ข้อมูลเป็นการชั่วคราว เพื่อโอนถ่ายระหว่างเครื่องคอมพิวเตอร์ หรืออุปกรณ์ไอทีใด ๆ ก็แน่นอนว่าผู้ใช้งานส่วนใหญ่มักนึกถึงแก็ดเจ็ตอย่างแฟลชไดร์ฟเป็นลำดับแรก ๆ เพราะนับเป็นแก็ดเจ็ตชิ้นที่ใช้งานง่าย มีขนาดเล็กกะทัดรัด พกพาสะดวก มีหลากหลายแบบเช่น metal usb, rubber usb, pen usb อีกทั้งยังมีราคาถูกอีกด้วย อย่างไรก็ตามในความเป็นจริงยังมีตัวเลือกการจัดเก็บข้อมูลชั่วคราว และโอนถ่ายระหว่างอุปกรณ์แบบอื่น ๆ

ผลงานแฟลชไดร์ฟ เลเซอร์โลโก้ HUAWEI

ผลงานแฟลชไดร์ฟ เลเซอร์โลโก้ HUAWEI

ผลงาน แฟลชไดร์ฟ สกรีนโลโก้ usb-perfect โรงงานผลิตแฟลชไดร์ฟ พร้อมสกรีนโลโก้ฟรี! ขั้นต่ำน้อย มีโรงงานในไทย มีโกดังสต็อคในไทย พร้อมผลิต สั่งทำเพื่อเป็นของแจก ของสมนาคุณ ของพรีเมี่ยม หรือของขวัญในโอกาสต่าง ๆ สามารถสั่งทำเป็นชื่อ ข้อความ โลโก้ ลวดลาย ได้ตามต้องการ สนใจสินค้า โทร. 02-4081377 หรือ ไลน์ @premiumperfect ผลงานแฟลชไดร์ฟอื่น ๆ ผลงาน 048 แฟลชไดร์ฟ สายรัดข้อมือ Read more ผลงาน 261 แฟลชไดร์ฟ Model GSTM Read more ผลงาน 265 แฟลชไดร์ฟ Classic Trinergy Read more ผลงานแฟลชไดร์ฟการ์ด 305 บัตรแฟลชไดร์ฟ TS Read more ผลงานแฟลชไดร์ฟ [...]